Chuyển đến nội dung chính

Giá container cũ và cách chọn được container cũ giá rẻ

Giá container cũ và cách chọn được container cũ giá rẻ

Rất nhiều khách hàng hiện nay chỉ quan tâm đến giá container cũ chứ không hề quan tâm tới chất lượng của container miễn sao mua được container càng rẻ càng tốt dẫn đến một số trường hợp dở khóc dở cười khi mà container mua về quá cũ không thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng dẫn tới lãng phí cho người mua hoặc bán lại cho đơn vị thu mua phế liệu thì giá cũng chỉ ngang giá sắt vụn mà thôi.
Bài viết này mình sẽ hướng các bạn cách để mua được container cũ chất giá rẻ có thể sử dụng được ngay đáp ứng nhu cầu công việc.
  • Nên chọn những đơn vị uy tín và có tiếng trên thị trường để mua (qua người quen giới thiệu hoặc đã từng hợp tác và đặc biệt nên chọn những đơn vị gần vị trí bạn muốn mua container để tiết kiệm chi phí vận chuyển và thuận tiện cho việc bảo hành bảo dưỡng nếu có). Tuy giá container có nhỉnh hơn chút nhưng chất lượng và nguồn gốc container được đảm bảo rõ ràng kèm theo chế độ bảo hành.
Container chất lượng > 70%

  • Không nên chọn container quá cũ hoặc có lịch sử từng vận chuyển hóa chất vì nếu như bạn chứa hàng hóa vật tư có giá trị trong đó thì sẽ không đảm bảo vì container quá cũ hoặc từng chở hóa chất có thể làm anh hưởng do thấm dột, hư hại đến hàng hóa của bạn. Còn hàng hóa của bạn không quá quan trọng thì có thể sử dụng loại container này để tiết  kiệm được chi phí hơn so với container có chất lượng trên 70%.

  
Container đã quá cũ

Giá container cũ là bao nhiêu ?

  • Giá của loại container 20 feet chất lượng > 70% dao động từ 28 - 31 triệu đồng/1container tùy theo hình thức bên trong và bên ngoài
  • Giá của loại container cũ <70% dao động từ 23 - 25 triệu đồng/1container.
Tuy nhiên đây chỉ là giá tham khảo tại từng thời vì giá container có thể tăng hoặc giảm phụ thuộc vào nguồn cung và nhu cầu của thị trường. Khi có nhu cầu thì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới nhà cung cấp container để biết giá và nhớ đừng quên tham từ 3-5 đơn vị để tham khảo giá tránh bị "hớ" khi chưa từng mua container bao giờ.

Nhận xét

  1. Dịch vụ cho thuê xe cẩu tự hành giá rẻ tại Hà Nội
    https://www.chothuexecauhtc.com

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán và cho thuê container văn phòng giá rẻ toàn miền Bắc

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm đơn vị chuyên cung cấp, cho thuê Container văn phòng , Container nhà ở, Container coffee, Container kho chứa hàng , ...thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi "CONTAINER HUY THẮNG" để nhận báo giá chi tiết và tư vấn thiết kế miễn phí!!! Tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, bán và cho thuê các loại Container với đầy đủ kích cỡ, chủng loại nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng như: Container văn phòng 40 feet Container văn phòng Nội thất container văn phòng Nội thất container văn phòng - Container 20 feet, 40 feet, 45 feet dùng làm  văn phòng, nhà ở, cửa hàng, kho chứa... - Container 10 feet dùng làm bốt bảo vệ, nhà vệ sinh công cộng, trạm thu phí, kho chứa máy phát điện,... Đặt chữ Tín lên hàng đầu "CONTAINER HUY THẮNG" cam kết cung cấp tới khách hàng các sản phẩm thiết kế từ Container có chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh, dịch vụ vận chuyển linh hoạt. Liên hệ nga

Bán container văn phòng có điều hòa, toilet giá rẻ

Container văn phòng có điều hòa , toilet rất tiện lợi cho người sử dụng. Với một không gian vừa đủ cho 4 – 5 người làm việc và sinh hoạt bên trong thoải mái.   Quy cách container văn phòng toilet 20 feet:                   QU Y CÁCH            LẮP ĐẶT                                        CONTAINER VĂN PHÒNG TOILET 20FT                                           ( DÀI 6M – RỘNG 2,5M – CAO 2,6M ) CONTAINER SÀN TƯỜNG & TRẦN CỬA SỔ CỬA ĐI HỆ THỐNG ĐIỆN TRANG BỊ SƠN TOILET ·       Sử dụng container bằng thép dựng mới , chồng cao được nhiều tầng, được xử lý tốt về kỹ thuật dùng làm văn phòng. ·        Ván sàn container bằng gỗ, trải simili PVC. ·       Thiết kế khung sắt , lót xốp cách nhiệt, ốp Okal hoặc cemboard, bên ngoài lăn sơn. ·         2 cửa sổ khung sắt kính mở (0,8 x 1m). ·         1 cửa sắt nửa trên lắp kính, (Cao 2m x Rộng 0,8m). ·         Hệ thống dây dẫn điện   âm tường.

Cho thuê container gửi hàng tại bãi Hà Nội

Dịch vụ cho thuê container gửi hàng hóa tại bãi tại Hà Nội Dịch vụ  thuê container gửi hàng  tại bãi hiện nay đang rất được ưa chuộng và là giải pháp tối ưu đối với những khách hàng doanh nghiệp do có đặc tính kinh doanh phân bố tại các vùng miền và nhiều chi nhánh khác nhau, đặc biệt là các doanh nghiệp nước ngoài đang hoạt động sản xuất kinh doanh với lượng hàng hóa trang thiết bị vật tư vận chuyển sang Việt Nam nhiều nhưng gặp khó khăn trong vấn đề kho bãi để bảo quản lưu trữ số hàng hóa trên trong khi phí lưu container tại các cảng biển với chi phí cao và rất hạn chế trong vấn đề thời gian. Để giải quyết được vấn đề này các doanh nghiệp thường chọn giải pháp vận chuyển hàng hóa tới gửi tại các bãi trung chuyển ở khu vực trung tâm thuận tiện cho việc di chuyển với chi phí hợp lý và không phải lo về vấn đề thời gian ( không giới hạn thời gian gửi hàng ) Cho thuê container gửi hàng tại bãi Hà Nội - Liên hệ 0862 999 623 1. Dịch vụ này rất thuận tiện cho khách hàng khi gửi hàng